KHU LĂNG MỘ ĐÁ XANH RÊU 97 | Dofollow Social Bookmarking Sites 2016
Facing issue in account approval? email us at info@ipt.pw
1
Lăng mộ bằng đá là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế lăng mộ. Ngoài việc tìm hiểu đơn vị cung cấp, chất lượng loại đá. Thì giá lăng mộ đá là chủ đề nhận được sự quan tâm của khách hàng. Giá lăng mộ được báo với khách hàng sẽ cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như quy mô, loại đá, địa chỉ cung cấp, vị trí xây dựng.

– Quy mô, Kích thước lăng mộ: Quy mô lăng mộ đa dạng, tùy vào diện tích của khu đất mà khách hàng sẽ lựa chọn kích thước và sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng khu vực lăng mộ lớn với nhiều hạng mục so mức chi phí cũng như tiền nhân công sẽ cao.

– Kiểu dáng, chất liệu: Một phần quan trọng không kém kích thước đó là kiểu dáng lăng mộ và chất liệu khách hàng lựa chọn. Những ngôi mộ đá có mái sẽ có mức giá cao hơn những ngôi mộ tam sơn không mái. Bên cạnh đó chất liệu đá cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc báo giá của các đơn vị.

Khách hàng có thể chọn đá xanh với ưu điểm bền chắc, màu sắc đẹp giá thành hợp lý. Nhưng khi chọn đá hoa cương hoặc đá trắng sẽ có mức giá cao hơn. Đặc biệt với những loại đá tự nhiên nhập khẩu lại có giá cao hơn.

– Thời gian thi công: Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí xây dựng lăng mộ. Khách hàng muốn thi công nhanh, chất lượng tốt cần thêm nhân công lúc này sẽ tăng ca lao động và mức chi phí chi trả cho nhân công sẽ cao hơn.


Onsitego [CPA] IN

Comments

Who Upvoted this Story